TIN TỨC

TIN TỨC

  • NÊN CHỌN MUA BỒN NƯỚC SƠN HÀ LOẠI ĐỨNG HAY NẰM ?

    12-01-2021 // 2,441 lượt xem

    Việc sử dụng bồn nước inox Sơn Hà đứng hay nằm đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm, để giải đáp rõ vấn đề này bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể đưa ra lựa chọn.

    Chi tiết →

  • KINH NGHIỆM LỰA CHỌN BỒN NƯỚC SƠN HÀ GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ.

    12-01-2021 // 2,381 lượt xem

    Bài viết này sẽ tổng hợp tất cả các kinh nghiệm giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí khi lựa chọn mua bồn nước Sơn Hà.

    Chi tiết →

  • BỒN NƯỚC NHỰA SƠN HÀ : LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO NGUỒN NƯỚC NHIỄM MẶN, NHIỄM PHÈN.

    12-01-2021 // 2,487 lượt xem

    Gia đình bạn có nguồn nước bị nhiễm mặn, nhiễm phèn việc sử dụng bồn chứa bằng inox sẽ gây ra tình trạng gỉ sét do quá trình ăn mòn, ảnh hưởng đến chất lượng nước và sức khỏe gia đình. Chính vì thế, bồn chứa nước nhựa Sơn Hà sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho các địa bàn nước bị nhiễm mặn hay nhiễm phèn, có độ pH quá cao hoặc quá thấp.

    Chi tiết →

  • HƯỚNG DẪN VỆ SINH BỒN CHỨA NƯỚC SƠN HÀ ĐÚNG CÁCH TẠI NHÀ.

    12-01-2021 // 3,493 lượt xem

    Bồn chứa nước Sơn Hà hiện là một trong những sản phẩm trữ nước thiết yếu có mặt trong mọi gia đình và để đảm bảo chất lượng nguồn nước thì sau một thời sử dụng cần vệ sinh bồn định kỳ nhằm giữ cho nguồn nước luôn sạch cũng như đảm bảo tuổi thọ cho bồn.

    Chi tiết →

  • BỒN CHỨA NƯỚC SƠN HÀ: GIẢI PHÁP TỐI ƯU BẢO QUẢN NGUỒN NƯỚC SẠCH.

    28-12-2020 // 2,449 lượt xem

    Tập đoàn Sơn Hà tự hào là một trong những thương hiệu quốc gia, trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển Sơn Hà đã phục vụ hàng chục triệu gia đình Việt. Sơn Hà hiện đang là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam, đa dạng về các lĩnh vực: sản xuất và kinh doanh sản phẩm gia dụng và công nghiệp; khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch; phát triển năng lượng sạch. Hệ thống phân phối sản phẩm của Sơn Hà trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 20.000 nhà phân phối và các chi nhánh.

    Chi tiết →

  • THÁI DƯƠNG NĂNG ECO – MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TỐT NHẤT HIỆN NAY

    12-12-2020 // 2,614 lượt xem

    Sơn Hà luôn là một trong những thương hiệu bình nước nóng năng lượng mặt trời phổ biến được nhiều người sử dụng lựa chọn bởi đây là một trong những thương hiệu có mức giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

    Chi tiết →

  • MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SƠN HÀ VỚI NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT.

    09-12-2020 // 1,140 lượt xem

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà với tên gọi là Thái Dương Năng, vốn tận dùng tối đa nguồn năng lượng vô tận từ ánh nắng mặt trời tạo ra nhiệt năng thông qua sự hấp thụ của các ống chân không tạo ra nguồn nước nóng để sử dụng, với khả năng lưu trữ nước nóng trong bình bảo ôn lên đến 72 giờ, hạn chế việc thiếu nước nóng vào những buổi chiều, tối không có ánh nắng.

    Chi tiết →

a Thẻ chuyển đổi